DƯƠNG TRẠCH PHÁT TÀI TẠI LONG BIÊN

      Tại phường Giang Biên, quận Long Biên – Hà Nội có một ngôi nhà tọa lạc trong ngõ nhỏ. Đối diện có hẻm cụt xung thẳng tới. Được khởi tạo trong thời kỳ đầu vận 8 Hạ nguyên. Nhà tọa Đinh hướng Quý 17,23 độ. Vì thế có Vượng khí đáo tọa, Sinh khí đáo hướng. Hình thế không gian và diễn số Phong thủy như hình dưới.






     Xét theo khí số Phong thủy thấy rằng, trong vận 8 Hạ nguyên, nhà này tài đinh lưỡng vượng, gia đạo nhiều tin vui đưa tới, nam nữ thông minh lanh lợi, bạo phát cả chính tài lẫn hoạnh tài. Năm Quý mão 2023 gia đạo rất vượng, tài lộc thăng tiến. Bước sang năm Giáp thìn 2024 lập tức suy thoái, sức khỏe nhân đinh cũng không tốt.

 

     Sau quả nhiên được chủ nhà phản hồi đúng như trên. Đây nguyên là nhà thuê lại. Chủ nhân của ngôi nhà cũng vượng phát từ đây rồi mới mua biệt thự nơi khác. Nhà này trước đó đã có hai lần thuê lại. Cả hai người chủ trước đó cũng đều phát tài và mua được nhà đất khang trang. Đến người thuê hiện tại, lúc đầu cũng rất sung túc và cũng mua được ngôi đất dựng nhà tại Long Biên. Tuy nhiên bước sang năm Giáp thìn 2024 tài lộc bỗng giảm sút.

 

     Với ngôi nhà này. Nếu cứ giữ nguyên bố cục nội thất và trạch vận cũ thì vẫn đảm bảo phát tài lộc đến hết vận 9 Hạ nguyên. Tuy nhiên sức khỏe nhân đinh sẽ suy giảm. Các bệnh về hệ tiêu hóa, xương khớp và các chứng bệnh ở cổ vai gáy dễ phát sinh. Vấn đề hao tài trong năm Giáp thìn đều do Lưu niên Phong thủy gây ra cả.

 

     Sau khi phân tích trạch án, bài trí bố cục chiêu tài lộc, vượng nhân đinh và hóa giải Sát khí. Nhà này đã vượng tài trở lại. Hiện giờ chuẩn bị phương án thiết kế, xây dựng ngôi nhà cho riêng mình trên cuộc đất mới mua.

 

     Xét ra, ngôi dương trạch này đã góp phần phát triển cho bốn gia đình. Nhiều người quan niệm nhà thuê ở tạm vài năm nên không cần xem Phong thủy. Đường xung vào nhà là mặc định xấu. Đó là quan niệm sai lầm và không đầy đủ. Đâu biết rằng gặp thời thì bạo phát, hết thời thì bạo tàn. Nắm bắt được khí số, biết được khi nào phát, khi nào suy thì biết tiến biết thoái. Hành động hợp thời như thế thì lo gì nữa.


     Dù sao đi nữa, đường xung vào nhà (Thương sát) có thể nhanh chóng chiêu dụ tài lộc với những nhà có Vượng khí chiếu tới. Nhưng lại làm cho nhân đinh li tán. Vì thế cả 4 đời chủ nhà này cứ sung mãn về tài lộc là lại chuyển đi. Do biên độ biến động gia đạo lớn nên nhà bị Thương sát chỉ phù hợp dùng tạm chứ không an cư lâu dài là vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH





Bài đăng phổ biến