DƯƠNG TRẠCH PHÁT SINH TÙ TỘI, PHÁ SẢN, TAI NẠN TỬ TÁNG

     Xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy của tỉnh Nam Định có một ngôi nhà hung họa trải qua 2 đời chủ nhà, đến bây giờ còn ám ảnh đám hậu bối của nhà đó. Giữa vận 8 Hạ nguyên, đời chủ trước xây dựng nhà này, nhập trạch được 1 thời gian thì phá sản, phải bán lại cho người chủ hiện tại. Nhà quay về tây nam 204,72 độ, tọa Sửu hướng Mùi, kiêm về cung Đinh 5,28 độ. Bố cục ngoại quan và diễn số Phong thủy như hình dưới đây.




     Xét theo khí số Phong thủy, nhà này đắc cách cục Châu bảo, long sơn đắc địa, thủy khí hợp thời. Theo lý thì tài lộc và nhân đinh đều hưng vượng. Phía trước có sân vườn rộng thoáng, minh đường tụ thủy, hai phương nam và bắc đều có ao hồ dẫn động Tài khí, vượng càng thêm vượng. Vậy lý do phá sản đến nỗi phải bán nhà của người chủ cũ nằm ở đâu? Tất cả do Đại không vong gây ra cả. Đây cũng là lý do chính mà gia đình người chủ thứ 2 phải gặp họa. Sau khi mua lại nhà này, liền tiến hành nhập trạch với 2 vợ chồng chủ nhà, vợ chồng của 2 người con trai cũng ở tại đây. Được một thời gian sau thì cả 2 vợ chồng phạm phải trọng tội mà đi tù. Người con trai trưởng mới 25 tuổi, bị tai nạn giao thông, chết ngay trước cổng nhà. Vợ chồng người con trai út kinh sợ mảnh đất dữ mà chuyển qua nhà khác sinh sống.

 

     Vậy mới thấy, phúc họa cách nhau chỉ nửa độ mà thôi. Khi đã phạm vào Không vong, tức là hung họa đã tiềm tàng, chỉ đợi Lưu niên Sát khí chiếu tới, chỉ đợi ngoại cảnh dẫn động Sát khí khởi phát lên là tai họa xảy ra. Không thể coi thường vậy.


LƯỢNG THIÊN XÍCH





Bài đăng phổ biến