NHÀ PHÁT SINH ĐIÊN LOẠN, TÙ TỘI, LY TÁN Ở GIAO THỦY

      Trong một lần tới thăm nhà của một người bạn tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Trong lúc ngồi uống trà ngoài sân, chợt ông ta sực nhớ ra điều muốn hỏi, vội uống ly nước trà rồi trỏ tay sang nhà hàng xóm, nói:

 

-        Nhà kia giờ hoang hóa, gia phá nhân vong. Thầy khảo xem nguyên cớ ra sao.

 

     Tôi thấy biến động như thế, liền dùng máy bay không người lái bay qua chụp ảnh viễn thám, khảo sát Phong thủy. Thấy nhà đó hướng tây bắc 308,86 độ, tọa Tốn hướng Càn, kiêm về cung Tuất 6,14 độ. Cuối vận 7 Hạ nguyên khởi tạo nên có cách cục Hỏa khanh. Sát khí đáo tọa, Sinh khí đáo hướng. Vốn chủ về nhân đinh hao tán, phát sinh bạo bệnh, tai nạn, nhưng tài lộc dồi dào. Tiếc là ngôi nhà lại phạm vào tuyến Tiểu không vong nên khí trường thành hỗn tạp, phá đi cục diện tốt hiếm hoi, mà lại góp thêm sự cường vượng cho Sát khí. Gia đạo hư bại, tài lộc thất tán, bệnh tật hoành hành, nhân đinh ly tán là lẽ đương nhiên vậy.





     Sau được phản hồi rằng, nhà đó sống bằng nghề vận chuyển ma túy. Sau này khí số đã đến thời tuyệt diệt, liền lúc người vợ phát bệnh tâm thần rồi chết. Ông chủ nhà ngồi tù chung thân vì án ma túy. 2 người con trai cũng sợ hãi ngôi đất dữ mà lần lượt bỏ xứ vào miền Nam sinh sống. Đến nay ngôi nhà đã hoang tàn, không người chăm sóc.

 

     Xét ra, chủ nhà đó đã sống thất đức, phạm vào khuôn phép phát luật thì há lại tránh được hạn tù tội hay sao. Người vợ luôn sống trong sự kinh hãi ưu lo, há lại không phát cuồng hay sao. Đạo người đã phạm, đạo về địa trạch đã phạm, há lại không có ngày gia đạo tử tuyệt phân ly hay sao.


LƯỢNG THIÊN XÍCH





Bài đăng phổ biến